Dịch vụ sau bán hàng

Các hình thức hỗ trợ sau bán hàng khác nhau có thể bao gồm những điều sau:

– Hỗ trợ kỹ thuật / Bàn trợ giúp: Hỗ trợ hàng hóa công nghệ như PC, sản phẩm phần mềm, điện thoại di động, TV và hầu hết các sản phẩm điện hoặc cơ khí

– Hỗ trợ khách hàng: Bao gồm các dịch vụ trợ giúp khách hàng về sản phẩm

– Dịch vụ khách hàng tự động: Cung cấp hỗ trợ 24 giờ một ngày và có sẵn trực tuyến

Tự động hóa hỗ trợ: Bao gồm các cơ sở kiến ​​thức trực tuyến như diễn đàn để đặt câu hỏi, hỗ trợ chủ động như giám sát 24/7 đối với hệ thống cảnh báo và hỗ trợ phòng ngừa để tạo ra giải pháp thông qua các câu hỏi, tệp nhật ký hoặc thay đổi cấu hình.

Dịch vụ hậu mãi bao gồm hỗ trợ khách hàng và dịch vụ khách hàng, được tiêu chuẩn hóa bởi Viện Dịch vụ Khách hàng Quốc tế. Ngày nay, hỗ trợ sau bán hàng tiếp tục là một công cụ quan trọng cho cả người tiêu dùng và nhà sản xuất. Một khách hàng mong đợi một dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng hiệu quả về chi phí và đáng tin cậy. Các nhà sản xuất cũng dựa vào sự hài lòng của người tiêu dùng để duy trì hoạt động kinh doanh và bán hàng. Nếu không có dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tốt, một sản phẩm có thể khó bán được.

Scroll to Top